Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Cửa hàng (đại lý) bán tủ (máy) sấy quần áo Kangaroo KG332 (KG-332) chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 có hình dạng từ 2 model  KG330KG309 trước đó, nhưng KG332 được trang bị công nghệ sấy hiện đại gồm 2 tầng sấy, cho hiệu quả sấy nhanh, sấy được nhiều, đặc biệt không gây nhăn hay làm bạc màu quần áo.
Với công suất 1000W, sản phẩm có thể sấy khô quần áo trong 1 - 3h tùy thuộc vào từng loại vải. Nhờ thiết kế đặc biệt nên sản phẩm có thể tiết kiệm tới 35% năng lượng điện so với các máy sấy quần áo thông thường khác.
Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ với màu xanh mát mắt nên rất phù hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Tủ được thiết kế hình chữ nhật đứng, tạo không gian phơi sấy đồ phù hợp.  Chân tủ có bánh xe lăn dễ dàng di chuyển, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.
Với 3 chức năng đặc biệt, bạn có thể dùng sản phẩm để sấy khô quần áo trong mùa đông, làm ấm không gian phòng và có thể tận dụng để làm tủ quần áo trong mùa hè.
Máy được thiết kế với công suất 1.000W nên có thể hong khô quần áo rất nhanh giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho các bà nội trợ. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao, có thể sấy khô quần áo trong 1 - 3h tùy thuộc vào từng loại vải. Nhờ sử dụng bộ phát nhiệt ổn định giúp máy đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, nhờ được thiết kế đặc biệt nên sản phẩm tiết kiệm tới 35% năng lượng điện so với các máy sấy quần áo thông thường khác.
Sản phẩm được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng hiện đại đơn giản với màu xanh đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo KG 332 để sấy khô quần áo trong mùa đông và có thể làm tủ quần áo trong mùa hè. 
Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ
Giá bán: 1.135.000 VNĐ
 - Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam
– Điện áp: 240V/50Hz
– Công suất: 1000W
– Kích thước: 700x240x285mm
– Trọng lượng: 4.5kg
Đặc tính sản phẩm​
Máy sấy Kangaroo KG332 có chức năng điều chỉnh thời gian được đặt phía trên, tiện lợi cho việc đặt thời gian sấy quần áo
• Hoạt động theo cơ chế sưởi nóng gốm PTC.
• Lưới lọc bên trong đảm bảo mô tơ không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn.
• Khung treo rộng giúp quần áo phẳng và có thể sấy nhiều quần áo một lúc.
• Tiện dụng: Thiết kế nhỏ, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời khi không sử dụng, có thể mang đi du lịch.
• Có vị trí để nước chảy giúp môi trường khô ráo sạch sẽ, tránh trường hợp nước từ quần áo chảy vào máy sấy.
• Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch tinh sau khi giặt.
• Đa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tủ quần áo.
• Tiết kiệm điện năng: tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
• Hiệu quả cao.
Tác dụng của máy sấy quần áo gia đình mà Chúng tôi đưa ra dưới đây khiến bạn muốn ngay lập tức rinh những sản phẩm máy sấy quần áo này mang về cho ngôi nhà của mình. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian và công sức đối với những bộ quần áo của mình đấy nhé. Nhất là với các bà mẹ bỉm sữa thiếu thốn thời gian thì tác dụng của máy sấy quần áo lại càng lớn.
Tác dụng của máy sấy quần áo thì ngày thường đã nhiều nhưng trong những ngày thời tiết mưa gió, nồm ẩm của Miền Bắc thì lại phát huy nhiều hơn. Đối với người nội trợ bận rộn muốn chăm chút cho quần áo của mình, đối với các gia đình không có diện tích phơi phóng, giặt giũ thì tác dụng của các loại máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản, ET308UV, ET306, ET304 ... có thể nói là khó kể hết.
Thời tiết những ngày nồm ẩm mưa gió này khiến cho quần áo của bạn có phơi thế nào cũng không khô, càng phơi ra ngoài trời càng ướt và nếu ẩm ướt đã treo vào tủ thì làm mốc hôi cả căn nhà. Quần áo dù có phơi khô cũng không thơm và mang mùi khó chịu. Đây là lúc tác dụng của máy sấy quần áo được phát huy tối đa. Bạn nên chọn mua 1 sản phẩm may say quan ao ET308UV chuyên nghiệp hoặc tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306, ET304 để chăm sóc quần áo của mình. Lựa chọn những chiếc máy sấy quần áo tốt như trở thành việc quan trọng không thể thiếu đối với các bà nội trợ.  
Tác dụng của máy sấy quần áo
- Tác dụng chính của máy sấy quần áo ET308UV là làm khô quần áo. Máy giặt không có chức năng sấy thường sẽ làm khô quần áo đến 1 tốc độ nhất định thông qua việc xoay vắt nhanh để loại bỏ nước trên quần áo. Máy giặt sẽ làm khô đến 1 mức độ nhất định còn máy sấy quần áo ET308UV sẽ làm khô hoàn toàn hơi nước trên quần áo.
- Máy sấy quần áo giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi phóng, giũ rồi thu đồ. Nhất là việc phơi đồ ngoài trời có thể gặp thời tiết không thuận lợi như mưa gió hay bụi bẩn bạn có thể phải giặt lại nếu bạn không phơi cẩn thận hoặc không kịp thời thu quần áo. Khi sử dụng máy sấy quần áo bạn không gặp những trường hợp này. Nó giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.
- Tác dụng của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đặc biệt lớn đối với những gia đình thiếu không gian phơi phóng ngoài trời, quần áo bị phơi ở nơi không có nắng sẽ không thơm tho và sạch sẽ như sử dụng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản hay bất cứ loại máy sấy quần áo nào khác..
- Sử dụng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản, quần áo cũng lâu bạc màu hơn vì không bị phơi dưới ánh nắng mặt trời; lâu bị giãn do không phải treo vào móc khi còn ướt. Sau khi lấy từ máy ra, quần áo có thể mặc ngay hoặc xếp vào tủ mà không sợ bị ẩm mốc hay có mùi.
- Nếu bạn sử dụng máy sấy quần áo Emasu Nhat Ban dạng tủ sấy quần áo thì có thể dùng nó như 1 chiếc máy sưởi trong mùa đông.
- Máy sấy quần áo gia đình có thể giúp bạn sấy khô khá nhiều loại quần áo chỉ sau thời gian tầm 30-60 phút. Nó cũng giúp cho quần áo của bạn được phẳng phiu và thơm tho hơn, giữ hương tốt hơn so với phơi, sạch sẽ vì không phải chịu bụi bặm từ ngoài trời.
Tuy nhiên, để đáp ứng được việc sấy quần áo nhanh và hiệu quả thì bạn phải có máy giặt để vắt kĩ quần áo trước. Nếu quần áo còn lượng nước nhiều cho vào sử dụng máy sấy thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và có thể hỏng máy sấy cũng chưa sấy xong mẻ quần áo.
Tác dụng của máy sấy là không thể phủ nhận trong cuộc sống gia đình hiện đại. Nếu bạn chưa biết chọn mua máy sấy quần áo nào có thểm tham khảo các sản phẩm như ET308UV. May say quan ao ET308UV với công suất cao, khả năng sấy chuyên nghiệp sẽ cho bạn quần áo khô cong sạch sẽ sau 1-2 giờ đồng hồ. Với chiếc máy sấy này thì dù thời tiết có ẩm ướt hay mưa nhiều bạn cũng không còn phải lo lắng về việc quần áo lâu khô, dẫn đến ẩm mốc nữa. Nếu bạn vẫn muốn mua loại tủ sấy quần áo thì có thể tham khảo sản phẩm Emasu Nhật Bản ET308UV, ET306, ET304 ... Tu say quan ao Emasu Nhật Bản ET308UV ... sấy được tới 15-20 Kg quần áo chắc chắn phù hợp với gia đình bạn.
 CÁC LOẠI TỦ SẤY QUẦN ÁO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỐNG NHẤT
THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO KHÁC


























 






















 
  
Xuất xứ tủ sấy quần áo Emasu thương hiệu số 1 thế giới